Monday, January 1, 2001

Bắc Giang: Nhân viên bảo vệ bị đồng nghiệp đánh tử vong

GiadinhNet – Qua hình ảnh trích xuất camera an ninh, công an phát hiện trước đó nạn nhân đã xảy ra xô xát với đồng nghiệp.

Ngày 11/4, thông tin từ Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 1h ngày 10/4, cơ quan công an nhận thông tin về việc 1 nam bảo vệ tử vong bất thường tại một doanh nghiệp, có nhiều dấu hiệu nghi vấn đây là một vụ án mạng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Thân Văn Hiệu (SN 1967), quê ở xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Đồng nghiệp cùng ca trực với nạn nhân đêm xảy ra sự việc là Nguyễn Thế Thắng (SN 1992), trú ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng. Theo Thắng, đêm 9/4, anh Hiệu vẫn khỏe mạnh đi làm, sau đó bị cảm phải đi cấp cứu và đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc, nghi ngờ, CQĐT đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera an ninh ở doanh nghiệp này và thấy trước đó, giữa nạn nhân và Thắng xảy ra xô xát.

Sau quá trính đấu tranh, nam bảo vệ tên Thắng đã khai nhận giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn trước đó và đêm 9/4 lại tiếp tục cãi vã nhau. Trong lúc 2 bên giằng co, Thắng đã đánh vào đầu nạn nhân dẫn đến cái chết của anh Hiệu..

Nhật Tân

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Bảo vệ siêu thị ngã xuống đất khi giằng co với dân phòng, bị ô đè tử vong

Xúc động bác bảo vệ dắt học sinh qua đường có nhiều xe tải

Tags

pháp luậtBắc Giangnhân viên bảo vệ bị sát hạiNhân viên bảo vệ bị đồng nghiệp đánh tử vong

0

No comments:

Post a Comment