Sunday, December 31, 2000

Xô xát trong lúc ăn cơm, một thanh niên bị đánh tử vong

GiadinhNet - Đến rạng sáng, nạn nhân có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau đầu, chảy máu...

Xác nhận thông tin trên với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều tối nay (11/4), ông Nguyễn Quang Xá - Trưởng Công an xã Văn Đức, thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết: “Đêm qua, trên địa bàn xã xảy ra vụ xô xát trong lúc ăn cơm và một thanh niên bị tử vong”.

Theo đó, trước khi xảy ra vụ việc, ông Thủy quê Sơn La có đến nhà ông Sở, trú tại thôn Đông Xá, xã Văn Đức làm nghề cắt củi, gỗ thuê. Khoảng vài ngày trước, anh Thế Anh (con trai ông Thủy) đến thăm bố và ở lại đây.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tối qua (10/4), ông Thủy đi ăn cơm ở nơi khác, còn anh Thế Anh được gia đình ông Sở mới ăn cơm cùng và trong bữa cơm đó, có một người thanh niên tên Tr. (hàng xóm). Trong quá trình ngồi ăn cơm, các bên đã to tiếng và dẫn đến xô xát. Lúc này, Thế Anh có điện thoại cho bố về và ông Sở thanh toán tiền làm thuê cho ông Thủy.

Nhận tiền làm thuê xong, bố con ông Thủy gọi xe taxi và cả 2 bố con đến nhà một người quen trong xã Văn Đức ngủ nhờ. Tuy nhiên, đến rạng sáng nay (11/4), ông Thủy thấy con trai có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau đầu, chảy máu, được ông cho đi Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh cấp cứu và anhThế Anh tử vong tại đây.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Chí Linh tiến hành vào cuộc điều tra lấy lời khai của những người liên quan và xác định đối tượng gây ra cái chết cho nạn nhân.

Đức Tùy

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Học sinh xô xát, côn đồ vác súng bắn người

Thiếu tá công an bị đình chỉ vì có mặt trong vụ xô xát

Tài xế taxi bị đánh gãy xương hàm vì can ngăn 2 nhóm thanh niên xô xát

Tags

pháp luậtlấy lời khaiđánh tử vongthị xã chí linhbiểu hiện lạ

0

No comments:

Post a Comment